Từ sau đó hoàn thành sau cơn sốt khách đầu tiên, vấn đề lớn nhất của tôi với những áp lực, đó là con đường quen thuộc, chỉ có ống nay đã có bản đồ Google hệ thống định vị, ngay cả khi cùng có thể lái xe Luchi Uber, nhưng thời điểm quan trọng, đường nấu chín là khá tự tin rằng mọi thứ luôn luôn có một sự khởi đầu, đã có không có sự cố, mở đường cho một thời gian dài trên quen thuộc, để quên có những khó khăn.

BECOME A DRIVER

Chuyến đi đầu tiên để Uber, một trăm lần Uber, thời gian một phần nghìn Uber, 2000 Uber chuyến đi, Uber ,,, khoảng ba ngàn chuyến bay bị chóng mặt, không quen thuộc với nấu chín cũng phải trở lại cuộc sống này sẽ không đi đến những nơi mà họ đi, và chưa bao giờ thấy như vậy một phần trăm nhỏ của tính khí cũng gặp nhau, chưa bao giờ thấy như một người lịch sự đáp ứng, không nghe nói về như một người có mùi hôi, người chưa bao giờ thấy như vậy không có người lịch sự vận chuyển, và tất cả mọi thứ trở thành một mất mát và nó không quan trọng, bởi vì anh ấy (cô ấy) chỉ đi qua đời tôi, một vài tháng sau đó, lái xe Taichung Uber thay đổi nhiều, và sau đó tải về số lượng khách hàng lặp lại trở nên ít ấn tượng nhất là tất cả các khuôn mặt bị mờ, nhiều nhất, hãy nhớ rằng một vài con số nhân viên đặc biệt.

 

Bật phụ nữ ấn tượng nhất so với những người tải lên trước đó trong ngày.

 

Vào những ngày nắng, ngày mát mẻ, tôi đi ra ngoài sớm, như thường lệ, không muốn có bữa ăn sáng ra những gì để ăn, hệ thống điện thoại Uber nghe âm thanh nhịp nhàng của BB, nó là loại nhịp điệu để bắt đầu kiếm tiền trong vòng tròn trước khi hoàn thành một vòng tròn đầy đủ, địa chỉ, điện thoại màn hình cho thấy: Quận Taichung Situn thành phố North Rd X, mà tôi chỉ màn hình điện thoại nhận trường hợp, bấm menu bắt đầu Uber chuyến đi ngày nay

 

Giống như một con ma đâm vào tường, giống như ngày nay hệ thống bản đồ Google lạ thường, làm thế nào để tìm thấy tòa nhà mà không thể được tìm thấy, đây cũng là một khu dân cư cao cấp, xây dựng số nhà bên ngoài không thể nhìn, không có ai trên đường để hỏi đường, hỏi các vệ sĩ đã phải đi xung quanh cửa trước, điện thoại không thể liên lạc để xác nhận việc xây dựng hành khách chở khách, sau nhiều vòng quăng cần phải có được từ thời điểm xuất hiện của hơn hai mươi phút.

 

Khi dừng ở cổng của tòa nhà, vệ sĩ đã ra mở cửa sau bên phải, xe khách sau khi suy nghĩ nên phàn nàn, nhưng tôi nhìn thấy ngay ngoài cửa sổ là một người phụ nữ của ân sủng, tôi nghĩ nhà đây , thị trường năm trăm triệu cất cánh, trong lý thuyết, cần phải có lái xe riêng của họ, làm thế nào một cách ngẫu nhiên sẽ được gọi là lái xe Uber để tải nó? Uber là thực sự rất mạnh mẽ, một thời gian ngắn sẽ thành lập một cảm giác tin tưởng của người tiêu dùng.

 

Cô kéo dài tuổi ba mươi đầu, mỏng xây dựng, mái tóc dài Liu Yao Yan Mei, đi bộ trên đường là khó để không lưu ý thổi làn gió buổi sáng, chảy loại hình cơ thể, chẳng hạn như Liu Yan như lắc lư và, tôi nghĩ rằng đây là xuất hiện, không có thắc mắc họ kết hôn với người giàu, giữa cánh cửa đột nhiên đóng cửa tiếng nói của những suy nghĩ của tôi trở lại với thế giới thực.

sea3.jpg

Tôi bây giờ điều khiển Uber yêu cầu hành khách không phải Hoa hậu Lily, vì vậy mang nhầm người.

 

"Xin chào! Tôi yêu cầu bạn phải làm là Lily?"

 

"Bo Wuge Xin chào: Tôi," Đức Chúa Trời! Ngoài ra có vẻ nhẹ nhàng hơn so với bông mềm tự nhiên Mỹ.

 

"Xin lỗi để giữ cho bạn chờ đợi!" Tôi đẩy nhanh để xin lỗi cho hành khách.

 

"Nó không quan trọng! Đây là địa chỉ trên bản đồ Google sẽ dẫn sai, tôi phải lắng nghe với Garmi cho biết chủ tịch của tòa nhà sẽ không phải là một"

 

"Xin lỗi! Thật lỗi rất lạ, chỉ cần tìm đến nhà trọ của tôi, tôi nghĩ rằng nó là một cặp vợ chồng trong khách sạn bên đường gọi là xe quá!"

 

"Ha ha! Ah!" Đức Chúa Trời! Có cô gái tính khí, ngay cả những tiếng cười có vẻ nhẹ nhàng và duyên dáng.

 

"Điều gì làm bạn muốn đi đến đích là?"

 

"Trouble bạn! Neighborhood tim."

 

"Bạn có một tuyến đường được nó?"

 

"Xin vui lòng đến 74! Tôi không vội vàng để mở từ từ."

 

"Tốt"

 

Tôi đặt xuống phanh tay của bạn, bắt đầu đến đích lái xe dừng lại trước đèn đường giao nhau dừng lại màu đỏ, tôi quên mở lời thì thầm âm nhạc mềm mại, không gian nội thất yên tĩnh chỉ có hai trong xe, là một chút vụng về, sau khi một vài khối đi từ khu vực trung tâm thành phố trên đường nhanh 74, với trái tim và những chân trời mở ra, và đi bộ một chút, cô đột nhiên hỏi tôi:

 

"Bo Wuge! Vùng lân cận, nơi trái tim được gọi là một chiếc xe xấu, chờ đợi cho bạn có thể chờ đợi cho tôi?"

 

"Có thể ah!" Không suy nghĩ, tôi có thể trả lời, rõ ràng bởi tính khí của mình để gây ảnh hưởng, và không có thời gian để xem xét chi phí.

 

"Tôi đã nhận được một số không khí trong lành! Trường hợp cảnh quan đẹp."

 

Uber riêng tư "Đối với ah! ,,, Có rất nhiều người mới trong đó để làm đám cưới," lái xe dựa trên những người chuyên nghiệp không hỏi, tôi cố tình không chạm vào đó cụm từ lịch sự, "Tôi đã nhận được một số không khí trong lành" trong.

 

"Đối với ah! Tôi đã có một cuộc hôn nhân, vì người thân của chồng tôi tại Đài Trung, để thuận tiện cho chúng tôi tình cờ làm ở đó, Taichung không dễ dàng để tìm không gian."

 

"Oh! Rất vui ,,,"

 

"Ah! Bạn mở tốt hơn Uber ,,, bao lâu?"

 

"Bắt đầu từ đầu của Đài Bắc, đã có 2 năm."

 

"Ah!"

 

Xuống đường 74, sau khi một con đường núi ngắn, tôi đã đỗ xe trong vườn bãi đậu xe May mắn thay, cựu hoa hậu Lily ra, nhẹ nhàng nói:

 

"Ông có thể chờ đợi cho tôi."

 

"Tốt"

 

Tôi nhìn cô ấy và đi về phía cửa ra vào, các nhân viên cửa tổ chức vườn hoa cây cung, nổi tiếng với cô nhanh chóng đứng dậy và chào hỏi, mọi người chờ đợi ở cổng, như người quản lý ở đây, xa đi ra chào hỏi và cẩn thận hướng dẫn của cô vào công viên.

 

"Wow! Vì vậy, nhiều sự ủng hộ không?" Tôi nghĩ tiền đẹp, không phải đến thời gian công viên mở, nhưng cũng vào sử dụng cá nhân.

 

Tôi lái xe đến ngồi quá lâu, tôi phải đi bộ trên đường phố, để mở các vấn đề lớn nhất là Uber ngồi quá lâu, vì vậy tôi phải dành thời gian để chờ đợi cho khách đi dạo chuyển động.

 

Kéo dài hơn một giờ, cô Lily xa đến một mình, tôi lịch sự đã giúp cô mở cửa, tôi thấy cô ấy phải đối mặt với một buồn, chỉ cần trông giống như một điều khiển từ xa với hai.

 

Air mang một sự im lặng khó xử, khách chỉ cần có, không nói điều đó? Không chỉ lái xe, tôi không biết đi hay không đi? Vì vậy, tôi chờ đợi một chút.

 

"Nhanh lên rắc rối! Mở ra khỏi đây!"

 

Tôi thấy từ gương chiếu hậu của nước mắt, trong đó có hơn lái xe Uber nên có một chuyên nghiệp, tôi vẫn không nên hỏi để yêu cầu? Những gì đã xảy ra? Trí tuệ nên không nên hỏi, trừ khi cô ấy nói.

 

"Bo Wuge xin lỗi! Cảm ơn bạn đã chờ đợi!"

 

"Nó không quan trọng! Tôi xin lỗi! Tôi vô tình nhìn thấy nước mắt của bạn đi, tôi yêu cầu những gì tôi có thể làm gì để giúp nó?" Tôi hỏi, và nói với tôi để đưa Uber dành tình cảm chuyên nghiệp, tôi nên được coi là một người bạn để chăm sóc cô công ty đã không quan tâm Uber nó?

 

"Ông có thể chờ đợi một tải tôi về nhà, tôi đi lên lầu để có được một hành lý hộ chiếu, sau đó bạn đưa tôi đến sân bay Taoyuan! Về thời gian của bạn cho phép nó?"

 

"Ah! ,,,, Không có vấn đề!" Tôi nghĩ rằng điều này thực sự là một chuyến đi rất đặc biệt, nhưng điều này không nên hỏi.

 

"谢谢伯乌哥!" "Bạn có muốn nghe câu chuyện của tôi?"

 

"Ah!"

 

Xe trên quốc lộ 74, thế giới không thể ngăn chặn các cơn mưa bắt đầu, gần như cần gạt nước mưa bàn chải tầm nhìn rõ ràng trước mặt tôi, và người phụ nữ nước mắt dòng xe, không nên lời nói của tôi có thể an ủi dừng.

 

"Bo Wuge! Bạn có thể đưa tôi ra biển?"

 

"Ah!"

 

BECOME A DRIVER

arrow
arrow
    文章標籤
    UBER
    全站熱搜

    劉伯烏 博士 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()